Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Tôi từng có cảm giác mình nợ Thùy Tiên một danh hiệu" - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Tôi từng có cảm giác mình nợ Thùy Tiên một danh hiệu"

Tối qua (4/12), người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đại diện Việt Nam đã quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) diễn ra ở Thái Lan. Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp này.

Trước khi tỏa sáng tại cuộc thi Miss Grand International, Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt vào Top 5 chung cuộc. Cô cũng giành thêm giải phụ Người đẹp Nhân ái của cuộc thi này.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Tôi từng có cảm giác mình nợ Thùy Tiên một danh hiệu" - Ảnh 1.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đại diện Việt Nam đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2021. (Ảnh: Miss Grand International)

PV Dân Việt đã có cuộc trò chuyện với Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh - một trong những giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 về những ấn tượng của cô với người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Là một trong những giám khảo "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, ấn tượng của Mỹ Linh về thí sinh Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khi đó như thế nào?

- Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Thùy Tiên đã nổi bật ngay từ vòng Sơ khảo. Cô ấy có một hành trình nổi trội tại cuộc thi và việc dừng lại Top 5 là một điều hơi thiếu may mắn. Sau này, khi trở thành chị em thân thiết với Thùy Tiên, tôi vẫn thường mang cảm giác rằng mình nợ cô bé này một danh hiệu, một chiếc vương miện hoa hậu. Thật tuyệt vời khi cuối cùng em ấy đã chinh phục được giấc mơ của mình, điều đó khiến tôi thực sự hạnh phúc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Tôi từng có cảm giác mình nợ Thùy Tiên một danh hiệu" - Ảnh 2.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. (Ảnh: FBNV)

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh có thường xuyên liên hệ với Thùy Tiên không?

- Có chứ! Từ sau cuộc thi đó, tôi với Thùy Tiên đã trở thành chị em thân thiết. Mỗi khi tôi vào Sài Gòn hoặc Thùy Tiên ra Hà Nội, chúng tôi đều đi ăn uống, chia sẻ, tâm sự với nhau nhiều điều. Cũng bởi vậy, tôi hiểu hơn về hoàn cảnh cũng như những khó khăn của em ấy.

Thùy Tiên là một cô bé rất chăm chỉ, nỗ lực và cố gắng trong cuộc sống. Trong các mối quan hệ, Tiên rất vui vẻ, hòa đồng và tôn trọng mọi người. Tiếp xúc với Tiên, ai cũng đều thấy dễ mến, dễ chịu.

Điểm nổi bật ở Thùy Tiên còn là một quyết tâm rất lớn. Cuộc thi Miss Grand International là một trong những cơ hội cuối cùng của Thùy Tiên để chứng minh khả năng của bản thân với mọi người, em ấy quyết tâm hơn nhiều hơn so với những bạn thí sinh khác đi thi quốc tế, và thực tế chứng minh sự quyết tâm ấy đã đem lại kết quả.

Phần thi nào của Thùy Tiên tối qua khiến Đỗ Mỹ Linh ấn tượng nhất?

- Đương nhiên là phần thi ứng xử, tại đó Thùy Tiên đã vô cùng toả sáng. Cô ấy thông minh, tự tin, thoải mái, lại không bị gò bó, sáo rỗng. Có lẽ đó chính là thông điệp mà Thùy Tiên muốn gửi gắm tới mọi người về con người cô ấy.

Khi tên Thủy Tiên được xướng lên ở ngôi vị cao nhất, tôi không ngạc nhiên nhưng vô cùng hạnh phúc và xúc động. Đây là thành quả Thùy Tiên đã nỗ lực từ rất lâu mới có được, và Tiên hoàn toàn xứng đáng.

Gần đây, ngày càng nhiều thí sinh Việt Nam giành được thành tích cao tại các cuộc thi người đẹp quốc tế. Đâu là lý do của thành quả này, theo Mỹ Linh?

- Tại Việt Nam, các cuộc thi hoa hậu luôn giành được sự chú ý lớn của giới truyền thông cũng như khán giả. Cũng bởi vậy, những đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh tham gia các cuộc thi Hoa hậu quốc tế dần bám sát tiêu chí của mỗi cuộc thi, có sự chuẩn bị bài bản, kỹ lưỡng, với sự hỗ trợ của ê-kíp hùng hậu và chuyên nghiệp. Đó chính là lý do quan trọng khiến ngày càng nhiều nhan sắc Việt giành được vinh quang tại những đấu trường nhan sắc lớn.

Cảm ơn những chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh!

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi