Sự thật clip Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà khiến dư luận "dậy sóng" - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Sự thật clip Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà khiến dư luận "dậy sóng"

Clip Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà là hiểu lầm?

Sau khi Chung kết Miss World 2021 bị hoãn vì dịch Covid-19, Đỗ Thị Hà quyết định trở về Việt Nam. Chia sẻ với Dân Việt, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Việt Nam cho biết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ về nước thay vì ở lại Puerto Rico. "Chung kết Miss World 2021 được dời lại trong vòng 90 ngày tới. Cho nên, chúng tôi cần thời gian lên kế hoạch, chuẩn bị vé máy bay để Đỗ Thị Hà trở về Việt Nam một cách an toàn nhất, có thể sau khoảng hơn 1 tuần hoặc qua Tết Dương lịch".

Trong thời gian theo dõi tình hình sức khỏe và chờ đợi chuyến bay trở về Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trò chuyện với “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trong cuộc trò chuyện của ba người, "Bà trùm hoa hậu" bất ngờ đề cập đến clip Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà khi cả hai cùng tham gia một sự kiện trong năm 2021. Ngay khi "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đề cập đến sự việc này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà bật cười và cùng lên tiếng nói sự thật.

Sự thật clip Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà khiến dư luận "dậy sóng" - Ảnh 1.

Clip Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà khiến dư luận xôn xao, đồn đoán trái chiều về mối quan hệ của cả hai người đẹp.

Theo Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Hôm đó, Đỗ Thị Hà chỉ đùa giỡn với tôi và khi Hà chạm tay vào phần eo khiến tôi giật mình vì bàn tay khá lạnh. Tôi đã dùng tay để gỡ tay Hà ra khỏi mình. Cả hai chị em vẫn cười nói vui vẻ nhưng có người đã cố ý chỉnh sửa, cắt ghép khiến mọi người hiểu lầm mối quan hệ của hai chị em".

Chưa dừng lại ở đó, dư luận tiếp tục xôn xao lan truyền đoạn clip cho là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục hất tay Đỗ Thị Hà tại một sự kiện khi cả hai chị em cùng mặc áo dài tạo dáng đứng cạnh nhau. “Tôi thề là bản thân còn không biết có khoảnh khắc đó xảy ra. Sau đó, mọi người "đào lại" clip và cho là tôi hất tay Đỗ Thị Hà. Thậm chí, có nhiều người để lại bình luận và yêu cầu tôi giải thích sự thật về hành động trên. Tuy nhiên, tôi đã chọn cách im lặng vì tôi cũng không biết giải thích sao cho chuyện tôi không hề hay biết", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khẳng định.

Sự thật clip Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà khiến dư luận "dậy sóng" - Ảnh 2.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khẳng định: "“Tôi thề là bản thân còn không biết có khoảnh khắc đó xảy ra". (Ảnh: TL)

Phía Hoa hậu Đỗ Thị Hà thừa nhận, cô đã đùa giỡn với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi cả hai cùng tạo dáng trước ống kính. Người đẹp khẳng định, không có chuyện đàn chị tỏ thái độ với mình tại sự kiện. "Nhiều khi tính tôi hay đùa giỡn với mọi người. Tôi và chị Đỗ Mỹ Linh vẫn có mối quan hệ tốt đẹp. Những hành động trong đoạn clip tôi không nghĩ rằng lại bị đẩy sang một câu chuyện khác".

Sự thật clip Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà khiến dư luận "dậy sóng" - Ảnh 2.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói sự thật về mối quan hệ của cả hai. (Ảnh: FBNV)

“Bà trùm hoa hậu” hứa làm điều đặc biệt nếu Đỗ Hà đăng quang Miss World 2021

Ngoài lên tiếng về clip hất tay Đỗ Thị Hà khiến dư luận xôn xao, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh quan tâm đến lịch trình và sức khỏe của đàn em sau khi Chung kết Miss World 2021 bị tạm hoãn. Trước đó, cô cũng luôn ủng hộ nhiệt tình, khuyến khích Đỗ Thị Hà nỗ lực hết mình để có thể tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tạm khép lại ồn ào về clip Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung hài hước cho biết sẽ tổ chức một sự kiện cho cả hai nàng hậu có dịp gặp nhau để có thể ôm eo, thể hiện tình cảm chị em thân thiết nhằm đập tan tin đồn "ma cũ bắt nạt ma mới".

Chủ tịch Miss World Việt Nam cũng hy vọng Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ dành chiến thắng sau khi quay trở lại Miss World 2021 vào Chung kết sắp tới. "Nếu điều này trở thành sự thật thì tôi hẹn sẽ tổ chức một buổi lễ đăng quang hoành tráng, trao vương miện online cho Đỗ Thị Hà tại sân vận động lớn", "bà trùm hoa hậu" nhấn mạnh.

“Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung hứa làm điều đặc biệt nếu Đỗ Hà đăng quang Miss World 2021. (Ảnh: NVCC)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi đêm Chung kết Miss World 2021 bị hoãn vì dịch Covid-19. Cô chia sẻ, BTC Miss World 2021 đã làm tất cả mọi việc trong khả năng nhưng sự cố đáng tiếc vẫn xảy ra. Người đẹp gốc Thanh Hóa cho biết, cô sẽ dành thời gian để tập luyện và trau dồi kiến thức, kỹ năng trong thời gian chờ đợi Chung kết Miss World 2021 được tổ chức trở lại.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ với Dân Việt từ Puerto Rico trước thềm Chung kết Miss World 2021: "Tôi đặt mục đặt mục tiêu cao nhất là top 5 vì các thí sinh năm nay đều rất mạnh. Mặc dù vậy, tôi vẫn nỗ lực hết mình vì đích đến cuối cùng vẫn là chiếc vương miện Miss World 2021. Đây không chỉ là sự kỳ vọng của riêng tôi mà còn là của gia đình và khán giả Việt Nam".

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi